onapsieuviet
cart 0

Tin tức

Sự kiện vinh danh sản phẩm và thương hiệu quốc gia năm 2023

Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2023” là chương trình mang tầm quốc gia, có ý nghĩa thiết thực trong việc nhận diện những doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng nhằm nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt, tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” của Bộ Chính trị.

Tên chương trình “THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA 2023”
 

- Đơn vị tổ chức & Chứng nhận: Hội Chống Hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu TP. Hà Nội và Công ty Cổ phần Tư vấn và truyền thông Đất Việt (DatViet Media).
- Thời gian: Ngày 16 tháng 04 năm 2023
- Địa điểm: TP. Hồ Chí Minh
- Trực tiếp: Đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh (HTV1)

Sự kiện vinh danh sản phẩm và thương hiệu quốc gia năm 2023

Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2023” là chương trình mang tầm quốc gia, có ý nghĩa thiết thực trong việc nhận diện những doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng nhằm nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt, tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” của Bộ Chính trị. Đây cũng là dịp để kết nối doanh nghiệp Việt với các đối tác nước ngoài trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế. Ngoài ra, chương trình còn tôn vinh những doanh nhân xuất sắc trong công tác quản trị, kinh doanh và có nhiều đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội.

Thương hiệu được chọn sau nhiều vòng đánh giá xét duyệt, sàng lọc khắt khe, công tâm của các chuyên gia kinh tế dựa trên yếu tố đóng góp của doanh nghiệp với cộng đồng, xã hội và đạt thành tích trong hoạt động kinh doanh cũng như đảm bảo về chất lượng sản phẩm - dịch vụ, năng lực đổi mới và đặc biệt là yếu tố phát triển bền vững cũng như trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội.

Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Fushin đã được vinh danh giải thưởng Thương hiệu mạnh quốc gia 2023.

Sự kiện vinh danh sản phẩm và thương hiệu quốc gia năm 2023

Đây là giải thưởng mang tầm quốc gia với ý nghĩa trong việc nhận diện những doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng nhằm nâng cao sức cạnh tranh quốc gia. Qua 4 lần tổ chức, giải thưởng đã tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ chất lượng đã nỗ lực vươn lên, vượt qua khó khăn thách thức của thị trường, phát triển thương hiệu bền vững, có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam.

Đại diện Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Fushin “Ông Hoàng Văn Tiến” bày tỏ rất vinh dự và tự hào khi được vinh danh với danh hiệu Thương hiệu mạnh quốc gia 2023.

"Thời gian qua, vượt qua những khó khăn do tình hình dịch bệnh, khó khăn trong tình hình suy thoái kinh tế chung Fushin luôn không ngừng nỗ lực vượt khó để mang tới dịch vụ ngày một uy tín, chất lượng. Giải thưởng là sự ghi nhận, đồng thời là động lực để Fushin không ngừng phấn đấu hơn nữa, tiếp tục đổi mới sáng tạo nhằm khẳng định vị thế tại thị trường Ổn áp - Biến áp - Giải pháp an toàn điện".

Sự kiện vinh danh sản phẩm và thương hiệu quốc gia năm 2023

Theo thông tin chương trình, Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Fushin được bình chọn là Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2023 dựa trên nền tảng hệ thống dịch vụ bao gồm: sản phẩm chất lượng, sản phẩm tiên phong, giải pháp An toàn hiệu quả, đóng góp lớn cho quá trình phát triển kinh tế xã hội.

Sự kiện vinh danh sản phẩm và thương hiệu quốc gia năm 2023

Tại lễ công bố Thương hiệu mạnh quốc gia lần IV đã trao cho 150 doanh nghiệp uy tín trên cả nước. Giải thưởng được triển khai bình chọn từ tháng 2/2023 trên phạm vi thị trường cả nước bao gồm hạng mục cho các doanh nhân xuất sắc 2023 và hạng mục Thương hiệu mạnh quốc gia 2023.

– Nâng cao Năng Lực Cạnh Tranh của Doanh nghiệp, góp phần khẳng định GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU trên thị trường.

Nâng Cao Uy Tín minh bạch thông tin tới nhà đầu tư, cổ đông, đối tác và cộng đồng Doanh Nghiệp trong nước.

Nâng cao Giá Trị Thương Hiệu, Giá Trị Hơn trong Hồ Sơ Năng Lực, hồ sơ Thắng Thầu.

Bằng Chứng Khách Quan trước khách hàng về Đảm Bảo Chất Lượng sản phẩm, dịch vụ.

– Hướng đến Quyền lợi người tiêu dùng, đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật do BÊN THỨ BA chứng thực.

Sẵn sàng thông tin tới khách hàng về Sản Phẩm Chất Lượng và Dịch Vụ, chia sẻ khó khăn cùng nhau Phát Triển.

Phát Triển Bền Vững nhờ đáp ứng các yêu cầu về CHẤT LƯỢNG của sản phẩm, dịch vụ công bố.

– Nâng cao Năng Lực Cạnh Tranh, Chỉ Số Tín Nhiệm doanh nghiệp.

– Tạo điều kiện thuận lợi hơn cho việc Thiết Lập, Duy Trì các mối quan hệ giữa doanh nghiệp với đối tác, khách hàng.

– Là công cụ MARKETING, TRUYỀN THÔNG hiệu quả, đưa THƯƠNG HIỆU – NHÃN HIỆU của doanh nghiệp đến GẦN HƠN với đối tác, khách hàng.

Sự kiện vinh danh sản phẩm và thương hiệu quốc gia năm 2023

 

Gần 15 năm hình thành và phát triển, Fushin đang dần khẳng định là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về cung cấp Ổn áp - Biến áp. Với tầm nhìn dài hạn và phát triển Fushin không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm của mình đạt được những lợi ích to lớn giúp cho quý khách hàng, doanh nghiệp yên tâm sử dụng dịch vụ của Fishin.

Khẳng định thương hiệu trên thị trường quốc gia và khu vực đem lại tính cạnh tranh cao góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội đưa đất nước ngày càng phát triển và hội nhập.


Hình ảnh thực tế

Copyright © 2024 onapsieuviet. All Rights Reserved

Đang xử lý